Top các mẫu áo trắng học sinh nữ cấp 2 đẹp nhất

Top các mẫu áo trắng học sinh nữ cấp 2 đẹp nhất

Áo trắng là một loại đồng phục mang đến sự kỷ luật, tạo nên văn hóa học đường và tạo nên vẻ đẹp của các em học sinh tại trường học. Áo trắng giúp các em có được cái nhìn đồng bộ, tươm tất và không kém phần xinh đẹp. Dưới đây là top những mẫu áo trắng học sinh nữ cấp 2 đẹp để phụ huynh có thể tham khảo và lựa chọn cho bé nhà mình nhé!

Sự quan trọng của đồng phục 

Từ các trường công lập, đến các trường tư, trường quốc tế thường có những mẫu thiết kế riêng dành cho đồng phục của trường. Đây là cách nhận diện của mỗi trường bên cạnh phù hiệu của trường. 

 

 

Đồng phục là một phần không thể thiếu của bất kì môi trường nào, từ mầm non cho đến cấp 3 hay kể cả một số trường đại học đều có đồng phục riêng. Đồng phục giúp tạo nên tính tập thể và kỉ luật của môi trường giáo dục. 

 

Đồng phục học sinh còn giúp các vị phụ huynh không phải lo lắng chọn lựa những trang phục phù hợp cho con để mặc đến trường. Không chỉ dừng lại ở việc đó, việc sử dụng đồng phục còn giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm được một phần chi phí cho ngày tựu trường của các em học sinh. Và điều đặc biệt quan trọng, khi các em học sinh khoác lên mình bộ đồng phục như nhau, các em sẽ cảm thấy thân thiện, hòa đồng không có sự phân biệt giai cấp, địa vị và tầng lớp xã hội trong môi trường giáo dục. 

 


 

Thường thì các đồng phục của các trường đều được thiết kế có 1 áo trắng, quần tây dài, hoặc váy. Một số trường thì sẽ có áo đồng phục theo màu logo của trường. Phần tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu áo trắng học sinh nữ cấp 2  dễ thương và ưa chuộng nhất hiện nay, giúp phụ huynh có thể lựa chọn mẫu phù hợp cho con em mình nhé

Một số mẫu áo học sinh cấp 2 đẹp

Bên cạnh việc áo trắng là đồng phục đến trường thì cuộc sống hiện đại còn quan trọng vẻ đẹp của các chiếc áo trắng với mẫu mã và phong cách hiện đại. Dưới đây là một số mẫu áo trắng học sinh nữ cấp 2 đẹp, thời trang gợi ý cho các mẹ lựa chọn cho các bé nhà mình nhé. 

Đầu tiên là mẫu áo trắng dễ thương với thiết kế cổ lá sen, có điểm nhấn là một chiếc nơ xinh xắn, thường thì các phụ huynh nên chọn áo trắng làm từ chất liệu cotton sẽ giúp các bé mặc thoải mái, không bị nóng và dễ thấm hút mồ hôi giúp bé có một ngày dài ở trường thoải mái. 

Tiếp theo là mẫu áo trắng tay lỡ, một trong những mẫu áo trắng học sinh nữ cấp 2 được yêu thích nhất. Phụ huynh nếu may hoặc mua cho các bé kiểu áo này thì chọn những loại có tay bẻ để vừa tạo sự thoáng mát vừa giúp bé có thể dễ dàng di chuyển, cử động trong các hoạt động tại trường học. 

Mẫu thứ 3 phải kể đến là mẫu áo sơ mi cổ chữ V, tay ngắn. Với chiếc cổ áo sơ mi thì khá là vừa vặn với chiếc khăn quàng cổ của các bé. Và các bé có thể dễ dàng cố định chiếc khăn quàng mà không sợ bị lệch khi tham gia các hoạt động tại trường. Đây là mẫu áo trắng học sinh nữ cấp 2 mà tủ quần áo nào của các bạn nhỏ cũng phải có. Đối với mẫu này các bạn học sinh nên chọn cho bé thêm một chiếc quần tây phù hợp nhé. 

 

 

Mẫu áo trắng học sinh nữ cấp 2 không thể thiếu trong danh sách này phải kể đến tiếp theo chính là áo trắng có họa tiết bèo. Với họa tiết này những chiếc áo không còn quá thô cứng mà còn là một thiết kế đầy nữ tính cho các bé gái mặc đến trường. Điểm nhấn của áo trắng họa tiết bèo chính là tay áo phồng đi kèm với nó cực kì dễ thương. 

Lưu ý khi chọn áo sơ mi học sinh nữ cấp 2: 

Những chiếc áo sơ mi trắng chọn cho các bé mặc đến trường, các phụ huynh nên chọn những loại vải mềm mại, ít bị nhăn và dễ thấm mồ hôi để các bé có thể thoải mái tham gia các hoạt động mà không lo bị nóng. Gợi ý các mẹ nên chọn áo được may bằng vải cotton hoặc vải kate để áo trắng của các bé được lên form chuẩn hơn nhé. 

Những chiếc áo trắng với thiết kế tinh tế kết hợp cùng với những chiếc váy xanh navy xếp ly, váy bách 2 nút trông cực kì xinh xắn và tôn lên sự nữ tính cũng như trong sáng của các bé tại môi trường học tập. 

Ngoài ra, một số trường học còn có đồng phục là các loại áo polo được thiết kế riêng dành cho trường đó.

Thêm vào đó,  một số bé cực kì thích mặc form rộng để thoải mái trong quá trình học tập và hoạt động. Vì vậy các mẹ cũng nên hỏi thăm sở thích của các bé để chọn lựa kiểu áo cũng như kích cỡ phù hợp với mong muốn của các bé nữa nhé. 

Hy vọng với những gợi ý về các mẫu áo trắng học sinh nữ cấp 2 trên đây có thể phần nào giúp các bậc phụ huynh dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn trong việc chọn đồng phục cho các bé nhân dịp cắp sách đến trường. Chúc các mẹ và bé có nhiều niềm vui trong khoảng thời gian chuẩn bị hành trang đến trường này nhé.

← Bài trước Bài sau →