TOP 6 CÁC KIỂU ÁO SƠ MI TRẮNG ĐI HỌC DỄ THƯƠNG DÀNH CHO HỌC SINH

TOP 6 CÁC KIỂU ÁO SƠ MI TRẮNG ĐI HỌC DỄ THƯƠNG DÀNH CHO HỌC SINH

Đồng phục học sinh là một trong những trang phục không thể thiếu của đa phần các bạn học sinh hiện nay. Áo sơ mi trắng là trang phục truyền thống và  luôn là lựa chọn hàng đầu cho các bạn học sinh khi gần đến ngày cắp sách đến trường. Vì vậy để giúp các bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu áo sơ mi phù hợp, phong cách và ấn tượng nhất, hãy xem qua ngay top các kiểu áo sơ mi trắng đi học dễ thương ngay dưới đây.

1. Áo sơ mi trắng học sinh tiểu học cổ tròn

Thuộc top các kiểu áo sơ mi trắng đi học dễ thương, áo sơ mi trắng cổ tròn được đông đảo các bạn học sinh, đặc biệt là các bạn học sinh tiểu học yêu thích. Với thiết kế đơn giản kết hợp giữa cổ áo sơ mi dáng tròn điểm nhấn thêm họa tiết thuê hoặc viền ren tọa nên sự trẻ trung năng động. Bên cạnh đó áo sơ mi cổ đi kèm với thiết kế tay ngắn dạng phồng khiến cho bộ trang phục thêm phần cá tính, mát mẻ thoải mái cho các bạn học sinh trong quá trình học tập. Nếu bạn muốn đặt may áo sơ mi trắng học sinh cổ tròn, có thể tham khảo tại link đây

Link ảnh: https://www.facebook.com/dongphuchocsinhhoathodanang/photos/pcb.1929002147253678/1928952427258650/

2. Áo sơ mi trắng cổ sen bèo dễ thương

Với thiết kế sáng tạo, tạo được điểm nhấn cho trang phục, áo sơ mi trắng cổ sen bèo đem lại cảm giác mới lạ, đáng yêu cho bộ đồng phục của các bé. Nếu bạn đã quá quen thuộc với các mẫu sơ mi truyền thống có thể tham khảo các kiểu áo sơ mi trắng đi học dễ thương  như áo sơ mi cổ sen bèo kết hợp bèo phần trước ngực, hoặc điểm nhấn viền cổ và tay.

link ảnh: https://www.facebook.com/dongphuchocsinhhoathodanang/photos/1961509700669589

3. Áo sơ mi trắng Ziczac trước ngực

Áo sơ mi trắng Ziczac trước ngực là sự kết hợp giữa áo sơ mi cổ tròn và họa tiết Ziczac.Với mẫu thiết kế này phần cổ được thiết kế tròn làm nổi bật khuôn mặt xinh xắn đáng yêu của các bé. Đối với các bé gái có thể dễ dàng kết hợp với các loại chân váy, dễ dàng kết hợp cùng phụ kiện tóc, hoặc một chiếc nơ xinh xắn sẽ càng làm cho bộ trang phục thêm phần nổi bật. Trong các kiểu áo sơ mi trắng đi học dễ thương, áo sơ mi trắng Ziczac còn được cách điệu thêm họa tiết đường Ziczac trước ngực khiến cho chiếc áo có thêm điểm nhấn.

https://www.facebook.com/dongphuchocsinhhoathodanang/photos/1961509670669592

4. Áo sơ mi trắng thiết kế cổ sơ mi truyền thống tay ngắn

Đối với các bạn học sinh THCS và THPT các bạn ưa thích lựa chọn các kiểu áo sơ mi trắng đi học dễ thương nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Chính vì thế các mẫu áo sơ mi cổ sơ mi truyền thống luôn là lựa chọn hàng đầu. Với thiết kế đơn giản mẫu áo sơ mi này rất dễ dàng trong việc phối cùng các item khác nhau cũng như tính ứng dụng cao sử dụng trong nhiều trường hợp như đi học, đi làm đều được. Với thiết kế tay ngắn tạo cảm giác thoáng mát cho các bạn học sinh khi đến trường vào những ngày hè nóng bức đồng thời cũng tạo nên sự năng động trẻ trung cho các bạn học sinh.

https://www.facebook.com/dongphuchocsinhhoathodanang/photos/a.1249291671891399/1928952617258631

5. Áo sơ mi trắng thiết kế cổ sen tay trơn

Nếu các bạn đang tìm kiếm các kiểu áo sơ mi trắng đi học dễ thương thì không thể bỏ qua áo sơ mi trắng thiết kế cổ sen tay trơn. Với điểm nhấn ở phần cổ sen, với góc bo nhẹ phần cổ áo không làm giảm đi nét thanh lịch sơ với các mẫu sơ mi cổ đứng truyền thống ngược lại tăng thêm sự nhẹ nhàng. Các bạn nữa sẽ trông thật nữ tính khi có thể kết hợp cùng với chân váy hoặc quần tây đều được.

https://www.facebook.com/dongphuchocsinhhoathodanang/photos/a.1249291671891399/1961512274002665

6. Áo sơ mi trắng thiết kế cổ sen bách tay

Nhấn nhá một chút so với áo sơ mi trắng thiết kế cổ sen, mẫu áo có kết hợp phần bách tay là một điểm nhấn khiến cho thiết kế áo năng động, trẻ trung hơn trông thấy. Với thiết kế này bạn có thể thấy sự chau chuốt cẩn thận trong từng đường kim mũi chỉ, làm cho thiết kế tổng thể thêm phần thanh lịch hơn cho các bạn học sinh khi diện trang phục đến trường. Đây là một trong các kiểu áo sơ mi trắng đi học dễ thương rất dễ phối đồ có thể diện đi học đi chơi đều được, tạo nên nét nữ tính nhưng lại phá cách.

https://www.facebook.com/dongphuchocsinhhoathodanang/photos/a.1249291671891399/1913225695497990


Kết luận: Đồng phục là một phần không thể thiếu của các bạn học sinh khi đến trường đồng thời cũng thể hiện cá tính riêng của từng bạn học sinh. Vì vậy, việc lựa chọn mẫu đồng phục, đặc biệt là các kiểu áo sơ mi trắng đi học dễ thương rất quan trọng, các bạn ngoài việc lựa chọn kiểu dáng, cân nhắc lựa chọn thương hiệu uy tín cũng quyết định không nhỏ đến chất lượng sản phẩm và cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Bài sau →